Wanaka Farm là gì? Chi tiết về Wana Token cho trader

Wanaka Farm – một tựa game được phát triển theo hình thức play to earn. Tức là vừa chơi vừa có thể kiếm tiền nhờ vào việc đầu tư. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thử tham gia trò chơi này nếu như muốn “vừa làm vừa chơi”. Mà vẫn đem về nguồn thu nhập ổn định cho mình thông qua đầu tư vào Wana token. Sẽ có một số trader vẫn chưa có nhiều kiến thức về loại hình tiền điện tử này. Vậy nên mọi người hoàn toàn có thể tham khảo nội dung của bài viết này. Nó sẽ giúp cho các trader mở mang thêm nhiều kiến thức trong việc đầu tư.

Wanaka Farm là gì?

Wanaka Farm là gì?
Wanaka Farm là gì?

Wanaka Farm – trò chơi giải trí dựa trên công nghệ blockchain tiên tiến. Các nhà phát triển trò chơi đã xây dựng bối cảnh trong trò chơi là một thị trấn nhỏ ở miền nam New Zealand. Thị trấn được đặt tên là Wanaka.

Khi tham gia vào thế giới đầy màu sắc này, người chơi có thể nhập vai vào những người nông dân. Thực hiện các nhiệm vụ trồng trọt và chăn nuôi. Thông qua một cuộc hành trình thú vị, người chơi sẽ tạo ra vùng đất của riêng mình. Trên hòn đảo Wanaka Farm xinh đẹp, mỗi người chơi như một mảnh ghép quan trọng. Họ cùng nhau tạo thành một tổng thể đầy màu sắc. Đó là một không gian ảo, nơi mọi người có thể tự do chơi và kiếm tiền cùng nhau.

Với biểu hiện thích hợp của NFT, bất kỳ vật phẩm nào trong trò chơi hoặc trò chơi đều là duy nhất. Nó tạo cho người chơi cảm giác như họ có thể kiểm soát những thứ trong game mà không ai khác có thể làm được. Nếu bạn không cần sở hữu những vật phẩm độc đáo này, bạn có thể dễ dàng bán chúng trên Marketplace. Đó là tất cả những thông tin có thể giúp bạn hiểu được Wanaka Farm là gì.

Vừa giải trí, vừa kiếm tiền với Wanaka Farm

Đội ngũ phát triển của dự án Wanaka hầu hết là người Việt Nam. Tất cả họ đều có ít nhiều kinh nghiệm phát triển trò chơi blockchain. Bạn có thể hiểu rõ qua hình trên thông qua lý lịch của từng thành viên tham gia phát triển dự án game Wanaka Farm.

Wanaka Farm được xây dựng rất khác so với dòng game đối kháng. Các nền tảng chơi game không chỉ tập trung vào việc khuyến khích người chơi cạnh tranh để giành phần thưởng. Mà còn giúp người chơi tương tác với nhau. Đàn ông, phụ nữ và trẻ em, cho dù thành thạo công nghệ blockchain hay không.

Đều có thể là một phần của thế giới trò chơi tuyệt vời này. Hiện tại, nhóm phát triển dự án đã hoàn thiện nền tảng cho PC và thiết bị di động. Dự kiến không lâu nữa, trò chơi sẽ bắt đầu được triển khai trên các nền tảng PlayStation có hỗ trợ chế độ AR / VR.

Khi tham gia vào Wanaka có những hoạt động gì?

Hoạt động khi tham gia vào game Wanaka Farm
Hoạt động khi tham gia vào game Wanaka Farm

Wanaka Farm, có rất nhiều hoạt động mỗi ngày. Để nâng cao trải nghiệm, một số người chơi tham gia nhiều hoạt động nhất có thể.

  • Hoạt động Nông trại: Tương tự như các trang trại trong thế giới thực và chăn nuôi. Người chơi cần chọn mua hạt giống hoặc giống. Sau đó, quá trình trồng và nuôi chúng bắt đầu.
  • Sự kiện thu hoạch: Sau quá trình trồng hoặc cho ăn, mùa thu hoạch sẽ đến. Trong đó, các Vật phẩm đã Thu hoạch bắt đầu được thu hoạch, chúng là NFT.
  • Hoạt động sản xuất: Sau khi thu hoạch từ quá trình trồng trọt hoặc chăn nuôi. Các sản phẩm thu hoạch được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm khác.
  • Lai giống: Người chơi thường trao đổi 2 vật phẩm với nhau (cặp giống hoặc đàn giống) để tạo thành thế hệ F2. Nhân giống in vitro có thể thành công hoặc không.
  • Vật phẩm NFT để bán: Vật phẩm NFT giống như tài sản của người chơi. Người chơi chỉ cần bán chúng để thu tiền nếu không còn nhu cầu sở hữu và sử dụng.

Thông tin chi tiết về Wana Token

Wanaka Farm là một mã thông báo đóng vai trò quản trị và tiện ích trong thế giới trò chơi Wanaka. Theo kế hoạch, tổng số tiền mà chính mã thông báo có thể được liệt kê là 500 triệu Wana. Các mã thông báo được đúc trên chuỗi khối của Binance Smart Chain tương ứng với tiêu chuẩn thiết kế BEP-20. Khi người chơi có Wana, nó có thể được sử dụng cho một số mục đích cơ bản sau đây:

  • Mua các vật phẩm cần thiết trong trò chơi.
  • Cổ phiếu từ chối hoặc chấp thuận đề xuất.
  • Thưởng cho người chơi chiến thắng.
  • Đặt cược để nhận thêm Wanaka Farm coin.
Hình ảnh khi tham gia vào game
Hình ảnh khi tham gia vào game

Một số thông tin chi tiết về Wana Farm token:

  • Token Name: WanakaFarm
  • Ticker: WANA
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP-20
  • Contract: Updating
  • Token Type: Utility, Governance
  • Tổng cung 500.000.000 WANA
  • Circulating Supply: Updating

Lời kết

Với Wanaka Farm chắc chắn mọi người sẽ được tham gia vào một tựa game kiếm tiền vô cùng hấp dẫn. Dù chỉ vừa mới giới thiệu và ra mắt không lâu nhưng có vẻ mọi người khá thích dự án này. Đặc biệt là đối với các nhà đầu tư lại càng trở nên thích thú với Wana token. Dòng game blockchain này dự kiến sẽ vô cùng hot hit trong tương lai. Nếu thật sự cảm thấy có hứng thú đầu tư thì mọi người hãy tìm thêm nội dung về Wanaka Farm nhé. Chúc các trader thành công trong quá trình đầu tư vào token này.

Xem thêm: Đồng DBZ và khái niệm, thông tin chi tiết, nơi lưu trữ uy tín

Tổng hợp: chungkhoan24h.net

1 những suy nghĩ trên “Wanaka Farm là gì? Chi tiết về Wana Token cho trader

  1. Pingback: Wanaka Farm là gì? Chi tiết về Wa...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *