Sàn Ustrade là gì? Giới thiệu về cách thức hoạt động của sàn

Sàn Ustrade hoạt động lừa đảo là một chủ đề mà nhiều người hay nhắc đến. Nhưng đó chỉ là nhận định không có cơ sở và minh chứng cụ thể. Còn thực hư ra sao thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ và cũng chưa tường tận hết mọi sự việc. Dù chỉ là những nghi ngờ và nhận định theo hướng chủ quan nhưng nó vẫn làm cho nhiều người e dè khi đầu tư vào đây. Theo như các báo cáo thì lượng tiền USD giao dịch trên sàn này là rất lớn và ngày càng tăng lên nhiều hơn.

Ngoài ra sàn này còn rất có tiếng nói và được hoạt động phổ biến tại Vương quốc Anh. Số lượng nhà đầu tư được phân bổ trên khắp thế giới với lượng người rất lớn. Việc đầu tư hay chơi Ustrade không thuộc vào phạm vi quản lý của pháp luật Việt Nam. Vì vậy mà muốn biết nó có lừa đảo hay không thì chỉ còn cách tự mình tìm hiểu và trải nghiệm. Các sàn chứng khoán luôn là chủ đề được chúng tôi ưu tiên và rất ưa thích. Chính vì vậy mà hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về sàn giao dịch Bo này nhé.

Thông tin về sàn Ustrade

Thông tin về sàn Ustrade
Thông tin về sàn Ustrade

Ngoài cái tên Ustrade ra thì nhiều nhà giao dịch, nhà đầu tư còn gọi nó với cái tên Ustrade Global. Hình thức hoạt động của sàn là giao dịch dưới dạng quyền chọn nhị nhân. Ustrade sẽ chủ yếu chuyên về lĩnh vực giao dịch tiền điện tử, ngoại hối hay chứng khoán. Nó được thành lập và phát triển tại thị trường kinh tế sôi động Anh Quốc. Đối với những người đầu tư tài chính thì việc đầu tư vào một sàn giao dịch cần nhiều yếu tố. Những yếu tố này sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của bạn khi tham gia đầu tư. Và một trong những yếu tố quan trọng cần kể đến đó là sàn đầu tư. Phải nói sàn giao dịch chiếm tỷ lệ phần trăm khá lớn trong việc làm tiền đề thành công.

Thế nhưng, câu chuyện chọn lựa sàn giao dịch chưa bao giờ là đơn giản với các trader của chúng ta. Mục đích đi đến cuối cùng của việc lựa chọn này là mang lại một nơi đầu tư tuyệt vời cho trader. Tránh đi những yếu tố gây rủi ro và thua lỗ cho mọi người. Nếu đã là một sàn giao dịch hoạt động theo hình thức Bo thì đa số sẽ không có giấy phép hoạt động hay quản lý. Vì hình thức đầu tư này có độ rủi ro quá cao và thực sự không an toàn. Thế nhưng với sàn Ustrade thì khác, nó vẫn có cơ quan quản lý và kiểm soát rõ ràng. Cho đến nay, sàn đã thu hút được tổng số 1.300.000 người tham gia đến từ 34 quốc gia.

Cách hoạt động giao dịch trên sàn

Như đã giới thiệu, sàn giao dịch Ustrade hoạt động theo hình thức quyền chọn nhị phân. Vì thế nên tính may rủi của nó rất cao nếu thực hiện đầu tư vào nó. Nhà đầu tư có thể thực hiện đặt lệnh mua hoặc bán trên sàn giao dịch. Nhưng mọi quyết định đặt lệnh này cần dựa trên xu hướng biểu đồ về thị trường sản phẩm. Nếu như bạn là người luôn gặp may mắn và có vận số cao thì sẽ được nhận nhiều lợi nhuận. Còn nếu trời định số bạn xui rủi thì hãy xác định là có thể ra về tay trắng. Muốn thử nghiệm giao dịch tại đây thì bạn có thể thực hiện giao dịch thử với tài khoản demo trước. Mục đích là giúp bạn làm quen hơn với những cách thức giao dịch hiện có tại đây.

Cách hoạt động giao dịch trên sàn 
Cách hoạt động giao dịch trên sàn

Sàn Ustrade hoạt động theo hình thức Bo với các phương pháp như:

  • Danh mục đầu tư luôn luôn được đa dạng hóa, nghĩa là nên chia đều vốn đầu tư. Không nên đổ dồn vào một loại sản phẩm mà cần chia nhỏ ra đề bù qua sớt lại lợi nhuận
  • Nên tham khảo các mô hình nến để phân tích các xu hướng giá
  • Cần quản lý vốn một cách chặt chẽ với những phương pháp thích hợp
  • Cần quản lý tốt cảm xúc cá nhân thì mới có thể đạt đến được thành công

Các bước tạo tài khoản

Nếu bạn thật sự muốn đầu tư vào đây thì cần phải mở một tài khoản giao dịch. Như đã phân tích và chia sẻ ở trên thì trader cần tạo cho mình một loại tài khoản giao dịch demo trước. Sau đó mới thực hiện các bước tạo tài khoản chính để giao dịch thực sự. Các bước tạo tài khoản vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn như sau:

  • Truy cập vào trang chủ, website chính của sàn Ustrade
  • Sau đó chọn tiếp vào mục start trading
  • Tiếp theo bạn điền đầy đủ và chính xác toàn bộ thông tin cá nhân được yêu cầu
  • Xác minh tài khoản theo chỉ dẫn của sàn
  • Tài khoản lúc này đã được mở thành công, bạn có thể thực hiện giao dịch ngay nếu muốn

Hình thức thanh toán tại sàn

Tại UStrade, bạn có thể chọn trong số các hình thức thanh toán sau: MasterCard, Visa; Chuyển khoản ngân hàng; Ví điện tử Skrill, Webmoney, Neteller; US Trade và US Wallet.

Phương thức thanh toán không quá đa dạng nhưng lại phổ biến nhất nên không quá khó đối với khách hàng. Một nhược điểm là ở đây bạn không thể ký gửi tài sản cố định trực tiếp, bạn phải thông qua tiền điện tử. Bạn phải sử dụng một bên trung gian để chuyển tiền cố định thông qua tiền điện tử. Sau đó, bạn sẽ có tiền do bên trung gian cung cấp cho ví USWallet để đặt cược cho các giao dịch.

Tương tự như gửi tiền, rút ​​tiền cũng được trao đổi thông qua các trung gian. Để gửi tiền vào tài khoản, bạn phải mua lại tiền ảo và chuyển đổi sang tiền tệ cố định.

Có nên đầu tư vào sàn Ustrade?

Ustrade - sàn giao dịch Bo
Ustrade – sàn giao dịch Bo

Với những gì đã chia sẻ cho tất cả mọi người từ những thông tin trên. Chúng tôi nghĩ rằng đây không thể tính là một hình thức đầu tư như các sàn khác. Vì việc thắng thua hay lời lãi không dựa trên sự phân tích từ xu hướng thị trường. Mà nó dựa hoàn toàn vào sự may rủi của mỗi nhà đầu tư trên thị trường hiện nay. Trong vòng vài giây bạn có thể thu hồi vốn, tăng nguồn vốn.

Nhưng cũng chính vài giây đó có thể sẽ cướp đi toàn bộ những gì bạn đang có. Nếu nói sàn Ustrade lừa đảo thì không đúng, vì khi lựa chọn đầu tư tại một sàn Bo. Thì nghĩa là bạn đã đặt cược tất cả những sự may mắn của mình vào khoảnh khắc đầu tư đó rồi. Vì thế, nếu thật sự muốn đầu tư thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi bắt đầu nhé.

Xem thêm: Bài viết về sàn HSX

Tổng kết

Tổng kết lại bài viết thì chúng ta sẽ thấy được toàn bộ những nội dung đã được chia sẻ. Từ việc tìm hiểu về các thông tin sơ bộ đến cách hoạt động trên sàn. Và còn có những bước tạo tài khoản hay nạp và rút tiền tại sàn. Tất cả đã được bật mí cho các trader một cách chi tiết nhất và ngắn gọn nhất có thể. Ustrade hiện nay đã và đang là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân có mức độ uy tín nhất thị trường chứng khoán. Dù biết rằng để nhận định một sàn có uy tín hay không thì chủ yếu nhờ vào nhận xét từ người dùng.

Nhưng đối với sàn giao dịch Ustrade thì có lẽ bạn nên giữ thái độ yên tâm nhiều hơn. Vì nó luôn được rất nhiều chuyên gia và nhà giao dịch đánh giá cao về tính minh bạch. Chúc bạn có thật nhiều năng lượng để chinh chiến tại sàn Ustrade.

Tổng hợp: chungkhoan24h.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *